Wednesday, March 25, 2009

நடை தியானம்

இன்றைய வாழ்க்கையில் டென்ஷன் என்பது மிகவும் சாதாரணமான ஒன்றாகி விட்டது. யாருக்குத் தான் டென்ஷன் இல்லை என்கிறார்கள். அதிகாலையில் ஆரம்பித்து அன்று இரவு படுக்கையில் சாயும் வரை டென்ஷன் தான். தூக்கத்தில் கூட ஆழமும் அமைதியும் இல்லை. மறுபடி காலை ஆரம்பிக்கிற நாளில் முந்தைய நாளின் டென்ஷனும் சேர்ந்து கொள்கிறது. இப்படி சேர்ந்து கொண்டே போகும் டென்ஷன் கோபமாய், கத்தலாய், வியாதியாய், வெறுப்பாய், பல ரூபங்கள் எடுத்து நமக்கு உள்ள சிக்கல்களை மேலும் அதிகப்படுத்தி விடுகிறது. ஒருசிலர் "எங்கேயாவது ஓடிப் போய் விடலாமா என்று தோன்றுகிறது" என்று புலம்புவது உண்டு. ஓடிப் போனாலும் அங்கும் நமக்கு முன்னால் டென்ஷன் நின்று கொண்டு காத்திருக்கும். அப்படியானால் என்ன தான் வழி என்றால் அதற்கு மாமருந்து தியானம் தான்.தியானத்தில் பல நூற்றுக் கணக்கான முறைகள் இருக்கின்றன. எல்லாமே உயர்ந்தவை தான் என்றாலும் பெரும்பாலான தியானங்கள் ஓரிடத்தில் அமைதியாக அமர்வதில் இருந்து ஆரம்பிக்கின்றன. அப்படிப்பட்ட தியானங்கள் பலருக்கு கைகூடுவதில்லை. சிலரால் சில நிமிடங்கள் சேர்ந்தாற் போல அமர்ந்திருக்க முடிவதில்லை. முடிந்தவர்களிலும் சிலர் அப்படியே உறங்கி விடுவதும் உண்டு.அவர்களுக்கெல்லாம் இந்த நடை தியானம் மிகவும் பயன்படும். இதை முதலில் உருவாக்கியவர் திச் நாட் ஹான் என்கிற வியட்நாமிய புத்தத் துறவி. பின்னர் அந்த நடை தியானம் சில கூட்டல் கழித்தல்களுடன் பலரால் பல அவதாரங்கள் எடுத்தது. அதில் சிலவற்றின் அம்சங்களைக் கலந்து நடை தியானம் ஒன்றைப் பயன்படுத்திப் பயன் பெற்றவன் நான். எனவே அதைத் தொடர்ந்து 21 நாட்கள் செய்ய முடிந்தால் கண்டிப்பாக நீங்கள் பெரும் மாற்றத்தை உங்களிடத்தில் காண்பீர்கள் என்பதை நான் உறுதியாகக் கூற முடியும்.இது மிகவும் எளிமையானது. நடை தியானம் செய்யும் முறை இதோ -1) முதலில் அதிக நெரிசலோ, கூட்டமோ இல்லாத அமைதியான பாதை ஒன்றைத் தேர்ந்தெடுங்கள். எவ்வளவுக்கெவ்வளவு வாகன, மக்கள் போக்குவரத்து குறைவாக இருக்கிறதோ அந்தப் பாதை சிறந்தது.2) காலை அல்லது மாலை அல்லது இரவு நேரங்கள் உத்தமம். ஆனால் தேர்ந்தெடுத்த பின் தொடர்ந்து அதே வேளையில் நடை தியானத்தை தினமும் செய்வது நல்லது.3) நடக்கையில் கூட ஒருவர் இருப்பதைத் தியானம் கை கூடும் வரை தவிர்ப்பது நல்லது. செல் போன் இருந்தால் அதை ஆ·ப் செய்து விடுங்கள்.4) நடக்க ஆரம்பிக்கும் முன் சிறிது அமைதியாக நில்லுங்கள். முதலில் உங்கள் உடலுடன் தொடர்பு கொள்ளுங்கள். இயந்திரத்தனமாக வாழ ஆரம்பித்து விட்ட நாம் பெரும்பாலான நேரங்களில் நம் உடலின் சின்னச் சின்ன உணர்வுகளைக் உணர்வதில்லை. மூச்சை மூக்கு வழியாக ஆழமாக உள்ளிழுத்து மெள்ள வெளிவிடுங்கள். மூச்சுக் காற்று உங்கள் உடலில் பயணம் செய்வதை உணருங்கள். காலடியில் செருப்பின் ஸ்பரிசம், வெளியே வீசும் காற்று/வெயில்/சீதோஷ்ணம் உங்கள் உடலைத் தொடும் விதம் போன்றவற்றை கண்களை மூடிக் கொண்டு அனுபவியுங்கள்.5) மூன்று முறை முன்பு சொன்னது போல் மூச்சு விட்டு விட்டு நடக்க ஆரம்பியுங்கள். நிதானமாக நடக்க ஆரம்பித்து பின் இயல்பாக சீராக ஒரே வேகத்தில் நடந்து செல்லுங்கள். மூச்சையும் இயல்பாக விட்டால் போதும். ஆனால் உங்கள் கவனம் எல்லாம் நீங்கள் விடும் மூச்சில் இருக்கட்டும். நடக்க நடக்க உங்கள் மூச்சு தானாக ஆழப்படும். 6) நடக்கையில் உங்கள் மூச்சில் மட்டுமே உங்கள் கவனம் இருக்கட்டும். மனம் ஆயிரத்தெட்டு விஷயங்களை அவசரமாக உங்களுக்குச் சொல்ல ஆசைப்படும். அதற்கு இடம் கொடுக்காதீர்கள். மனம் மூச்சில் இருந்து வேறு விஷயங்களுக்கு சஞ்சரிக்கும் போது அமைதியாக அதை மறுபடி மூச்சுக்கே கொண்டு வாருங்கள். திரும்பத் திரும்ப அது அலையும். சலிக்காமல் அதை உங்கள் மூச்சுக்கே கொண்டு வாருங்கள். சிறிது சிறிதாக மனம் தாவும் வேகம் குறைந்து போகும். மனம் அமைதியடைய ஆரம்பிக்கும்.7) நீங்கள் சீராக மூச்சு விட்டபடி தாளலயத்தோடு அடியெடுத்து வைத்து நடக்க ஆரம்பித்தவுடன் பிரபஞ்சத்தின் எல்லையற்ற சக்திகளை மூச்சுக் காற்றோடு அமைதியாக உங்களுக்குள் இழுத்துக் கொள்வதாகக் கற்பனை செய்து கொள்ளுங்கள். உங்களுக்குள் இருக்கும் நோய்க்கிருமிகளையும், டென்ஷனையும், பலவீனங்களையும் வெளிமூச்சு வழியாக வெளியே விடுவதாகக் கற்பனை செய்து கொள்ளுங்கள்.8) சுமார் பதினைந்து நிமிடங்களாவது இப்படிக் கற்பனையோடு மூச்சு விட்டு நடந்தீர்களானால் சிறிது சிறிதாக உங்களுக்குள் அமைதியும் சக்தியும் பெருகுவதை நீங்கள் உணர்வீர்கள்.9) நீங்கள் உங்கள் நடை தியானத்தின் முடிவுக்கு வரும் போது மறுபடி உங்கள் நடையின் வேகத்தைக் குறைத்துக் கொண்டே வந்து நிறுத்துங்கள்.அவ்வளவு தான். இதைத் தினந்தோறும் செய்ய அரை மணி நேரத்திற்கு மேல் நமக்குத் தேவையில்லை. ஆனால் தொடர்ந்து செய்தால் மன அமைதி, உடல் நலம் இரண்டிலும் நல்ல முன்னேற்றத்தைப் பார்க்கலாம். நீங்களும் முயற்சி செய்து பார்க்கலாமே.

என் கணேசன் அவர்களுக்கு நன்றி .

பாமக - தாவல்களும் ஆதாயங்களும்.........................

இந்திய அரசியலில் குறிப்பாக தமிழக அரசியலில் அணி மாற்றம் என்பது பல ஆண்டுகளாகவே இருந்து வந்துள்ளது. இந்த அணி மாற்றங்களை மக்களும் ஏற்றுக் கொண்டுள்ளனர்.
தமிழகத்தில் பிரதான கட்சிகளாக விளங்கும் திமுக மற்றும் அதிமுகவுடன் தேசிய கட்சிகளான காங்கிரஸ் மற்றும் பாரதிய ஜனதா ஆகியவை மாறி மாறி கூட்டணிகள் வைத்துள்ளன. இதே போல் கம்யூனிஸ்ட் கட்சிகளும் மாறி மாறி இரண்டு திராவிட கட்சிகளுடனும் கூட்டணி வைத்துள்ளன.
ஆனால் திராவிடக் கட்சிகளை மிஞ்சும் வகையில் பாட்டாளி மக்கள் கட்சி மிகக் குறுகிய காலத்திற்குள் திமுக மற்றும் அதிமுகவுடன் மாறி மாறி கூட்டணி வைத்துக் கொண்டு, தமிழக அரசியலில் குறிப்பாக வட மாநிலத்தில் தனக்கென ஒரு இடத்தைப் பிடித்துக் கொண்டுள்ளது.
கடந்த 1989ம் ஆண்டு தொடங்கப்பட்ட பாட்டாளி மக்கள் கட்சி, அதே ஆண்டில் நடைபெற்ற நாடாளுமன்ற தேர்தலில் தனித்துப் போட்டியிட்டு 15 லட்சத்து 36 ஆயிரத்து 350 வாக்குகளை பெற்றது. எனினும் ஓரிடத்தில் கூட அக்கட்சி வெற்றி பெறவில்லை.
அதைத் தொடர்ந்து 1991ம் ஆண்டு நடைபெற்ற மக்களவை மற்றும் சட்டப்பேரவை தேர்தலில் போட்டியிட்ட அக்கட்சி நாடாளுமன்ற தேர்தலில் ஓரிடத்தைக்கூட பிடிக்க முடியவில்லை என்ற போதிலும் முதன்முறையாக சட்டப்பேரவையில் நுழைந்தது. அந்தக் கட்சி சார்பில் பன்ரூட்டி ராமச்சந்திரன் வெற்றி பெற்று எம்எல்ஏ ஆனார்.
அதன் பின்னர் 1996ம் ஆண்டு நடைபெற்ற தேர்தலில் வாழப்பாடி ராமமூர்த்தியின் திவாரி காங்கிரஸ் மற்றும் சில கட்சிகளுடன் இணைந்து தேர்தலை சந்தித்த பாமக 4 எம்எல்ஏ இடங்களைப் பெற்றது. எனினும் அதே நேரத்தில் நடைபெற்ற மக்களவை தேர்தலில் போட்டியிட்ட அக்கட்சி சட்டப்பேரவைக்கு பெற்ற வாக்குகளில் 50 சதவிகிதத்தை மட்டுமே பெற்றது.
1998ம் ஆண்டு நடைபெற்ற நாடாளுமன்ற தேர்தல்தான் பாமகவை ஒரு பெரும் சக்தியாக உருவெடுக்கச் செய்தது. அந்த தேர்தலின் போது அதிமுக கூட்டணியில் இணைந்து அக்கட்சி தேர்தலை சந்தித்தது. அதே 15 லட்சம் வாக்குகளை பெற்ற அக்கட்சி 4 இடங்களில் வெற்றி பெற்று மத்தியியில் பாரதிய ஜனதா தலைமையிலான அரசில் பங்கேற்றது.
1999ம் ஆண்டு நடைபெற்ற நாடாளுமன்ற தேர்தலில் பாமக திமுக தலைமையிலான கூட்டணியில் இடம்பெற்று 5 இடங்களில் வெற்றி பெற்றது. அந்தத் தேர்தலில் மட்டும் பாமகவுக்கு 22 லட்சத்திற்கும் அதிகமான வாக்குகள் கிடைத்தது.
மத்தியில் பாரதிய ஜனதா தலைமையிலான தேசிய ஜனநாயக கூட்டணயில் இடம்பெற்றிருந்த பாமக, 2001ம் ஆண்டு நடைபெற்ற சட்டமன்ற தேர்தலின் போது திமுக கூட்டணியிலிருந்து அதிமுக கூட்டணிக்கு தாவியது. அந்த தேர்தலில் 20 இடங்களில் வெற்றி பெற்ற அக்கட்சி சில மாதங்களிலேயே மீண்டும் அணி மாறி திமுக பக்கம் வந்தது. எனினும் பாமகவுக்கு அந்தத் தேர்தலில் கிடைத்த மொத்த வாக்குகள் 15 லட்சத்து 57 ஆயிரம் மட்டுமே ஆகும்.
2004ம் ஆண்டு நடைபெற்ற மக்களவை தேர்தலில் திமுக கூட்டணியில் இடம்பெற்று போட்டியிட்ட ஆறு தொகுதிகளிலும் வெற்றி பெற்ற போதிலும் அந்த முறை பாமகவுக்கு கிடைத்த வாக்குகள் 19 லட்சத்து 27 ஆயிரம் மட்டுமே ஆகும்.
2006ம் ஆண்டு சட்டப்பேரவை தேர்தலிலும் அக்கட்சி திமுக தலைமையிலான கூட்டணியில் இடம்பெற்றது. இந்த முறை 18 தொகுதிகளில் வெற்றி பெற்ற பாமகவுக்கு கிடைத்த வாக்குகள் 18 லட்சத்து 63 ஆயிரமாக குறைந்தது.
15வது மக்களவைக்கு தேர்தல் நடைபெறவுள்ள நிலையில் தற்போது மீண்டும் அக்கட்சி அதிமுக கூட்டணிக்கு தாவ உள்ளது.
கடந்த 1989ம் ஆண்டு முதல் நடைபெற்ற தேர்தல்களில் பாமக பெற்றுள்ள வாக்குகளின் எண்ணிக்கை சராசரியாக 16 லட்சம் மட்டுமே. 16 லட்சம் வாக்குகளை மட்டுமே வைத்துக் கொண்டுள்ள ராமதாஸ் ஒவ்வொரு முறை நடைபெறும் தேர்தலின் போதும் அந்தத் தேர்தலில் வெற்றி பெறக்கூடிய அணியாக எந்த அணி உள்ளதோ அந்த அணிக்குத் தாவி கணிசமான இடங்களைப் பெற்று வருகிறார்.
ஆனால் பாமக இடம்பெற்றுள்ளதாலேயே அந்த அணி வெற்றி பெற்றதாக தன்னை முன்னிலைப்படுத்திக் கொள்கிறார்.
1989 மற்றும் 1991ம் ஆண்டு தேர்தல்களிலும் இதே அளவு வாக்குகளைக் கொண்டு ஒரு இடத்தில் கூட வெற்றி பெற முடியாத பாமக அதே அளவு வாக்குகளுடன் நாடாளுமன்றத்திற்கு அதிக பட்சமாக 6 இடங்களிலும் சட்டமன்றத்தில் அதிக பட்சமாக 20 இடங்களையும் பெற்றிருப்பதன் மூலம் வெற்றிக் கூட்டணியில் இடம்பெற்று அதிக இடங்களை பெற்று விட வேண்டும் என்பதையே அக்கட்சி குறிக்கோளாக கொண்டு செயல்படுகிறது என்பது தெளிவாகிறது.